0
Promotion

รีวิวน้ำตบให้ ”น่าตบ” ที่สุด บีลอฟใจดี แจกของรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท

จากเสียงเรียกร้อง Iphone 11 Pro ที่เพิ่งวางจำหน่ายล่าสุด เราจึงเปลี่ยนของรางวัลชิ้นใหญ่ เป็น " IPHONE 11 PRO " <3 เพื่อนำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ร่วมกิจกรรม พร้อมขยายเวลาเพื่อให้ทุกท่านได้ลุ้นกันมากขึ้น ใครส่งแล้ว สามารถส่งได้อีก ใครยังไม่ส่ง รอบนี้ห้ามพลาดแล้วนะจ๊าา
     
   ไหนใครอยากสวย ใครอยากรวย ใครอยากปัง ยกมือขึ้น เพราะวันนี้มีกิจกรรมสุดสนุก เพียงแค่รีวิวน้ำตบให้ ”น่าตบ” ที่สุด บีลอฟใจดี แจกของรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท ไม่จำเป็นต้องสวยหล่อ เพียงแค่คุณมั่นใจ ก็เป็นนักรีวิวได้
 

กติกา:
  1. กด Like Facebook Page : Belov Thailand
  2. รีวิวสินค้าแบบไหนก็ได้ ถ่ายภาพตัวเองคู่กับน้ำตบ หรือถ่ายวีดีโอคลิป รีวิวน้ำตบ Moods Vitamin C Whitening Water Liquid หรือ น้ำตบ Snail Anti-Wrinkle Water Liquid ในแบบของคุณเอง “ให้น่าตบที่สุด” ความยาววีดีโอไม่เกิน 1 นาที
  3. เลือกโพสต์ภาพถ่ายหรือวีดีโอลงใน Facebook / Instagram / Youtube / Twitter ช่องทางใดทางหนึ่ง พร้อมติดแฮชแทค #แกต้องโดนตบChallenge #น้ำตบBelov #Moods
  4. นำ Link ภาพถ่ายหรือวีดีโอมาคอมเม้นใต้โพสนี้
     

   วีดีโอไหนหรือภาพถ่ายใด ที่ดูดีน่าสนใจ มีความคิดสร้างสรรค์ โดนใจพวกเรา โดยผู้ชนะจะนับจากยอด Like & Share และคะแนนจากทีมงาน ร่วมลุ้นรับรางวัลมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท
ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่   7 กันยายน ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2562
จับรางวัลและประกาศผลวันที่   8 พฤศจิกายน 2562
ที่ Facebook page :
Belov Thailand

 


หมายเหตุ :
การตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุดและขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และข้อกำหนดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และผู้ที่ได้รับรางวัลจะเป็นผู้เสียภาษี ณ ที่จ่าย*

Top